วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อ่านการ์ตูน Naruto นินจาจอมคาถา



Naruto นินจาจอมคาถา

            เรื่องย่อ เรื่องราวของนารูโตะเริ่มต้นขึ้นในดินแดนนินจาของเรื่องที่อ้างอิงลักษณะ วัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น ย้อนกลับไปเมื่อ 12 ปีก่อนได้มี จิ้งจอกเก้าหางที่มีพลังมหาศาล ได้ตื่นขึ้นจากการหลับใหลยาวนานเป็นเวลาหลายพันปี ทำความเดือดร้อนไปทั่วแคว้น ทำลายบ้านเรือนทรัพย์สินและชีวิตของผู้คนบริสุทธิ์เป็นจำนวนมาก ผู้กล้าหลายคนได้ต่อสู้และล้มตายไป จนกระทั่งหัวหน้าของหมู่บ้านโคโนฮะ โฮคาเงะรุ่นที่ 4 ได้ต่อสู้โดยสละชีวิตแลกกับการผนึกร่างของปีศาจจิ้งจอกเก้าหางไว้ในร่างของ เด็กทารกเกิดใหม่ ซึ่งเด็กคนนั้นก็คืออุซึมากิ นารูโตะ
           12 ปีผ่านไป กลางชีวิตอันสงบของของหมู่บ้านโคโนฮะ นารูโตะได้เติบโตขึ้นและฝันว่าจะเป็นโฮคาเงะรุ่นต่อไป หลังจากสอบจบการศึกษากับอาจารย์อิรุกะ และได้เลื่อนขั้นนินจาเป็น เกะนิน นารูโตะได้ร่วมทีม 7 กับ ซาซึเกะ และ ซากุระ ภายใต้การชี้นำของ คาคาชิ เข้าร่วมภารกิจนินจาต่างๆ
           การสอบจูนินของนินจาในทุกแคว้นปี นั้นได้ถูกจัดขึ้นที่หมู่บ้านโคโนฮะ สำหรับการสอบเลื่อนขั้นจากเกะนินเพื่อไปเป็นจูนิน ในระหว่างการสอบได้มีเรื่องร้ายเกิดขึ้น โดยโอโรจิมารุแอบปลอมตัวเข้าร่วมการสอบเนื่องจากสนใจในสายเลือดของอุจิวะ ได้ทำร้ายซาซึเกะโดยผนึกอักขระไว้ที่คอของซาซึเกะ และสังหารโฮคาเงะรุ่นที่3ลง
           หลังจากการสอบจูนิน ทางหมู่บ้านได้แต่งตั้งโฮคาเงะคนใหม่ คือซึนาเดะ ฮิเมะ ซาซึเกะได้ถอนตัวจากหมู่บ้านเพื่อตามหาความแข็งแกร่งที่แท้จริง นารูโตะได้อาสาตามตัวซาซึเกะกลับมายังหมู่บ้าน ซึ่งเมื่อทั้งคู่ได้เจอกันเกิดการต่อสู้กันขึ้น นารูโตะหวังเพียงแต่ว่าจะพาซาซึเกะกลับไปโดยไม่มีการเสียเลือดเนื้อ ขณะที่ซาซึเกะต้องการตามหาความแข็งแกร่งที่แท้จริงเพื่อไปล้างแค้นให้ตระกูล อุจิวะ เมื่อการต่อสู้สิ้นสุดลงซาซึเกะได้จากไป หลายวันต่อมานารูโตะฟื้นขึ้นมาในโรงพยาบาลและได้ออกไปฝึกวิชากับจิไรยะ
           เมื่อ นารุโตะกลับมายังหมู่บ้านก็ได้เกิดเรื่องขึนคือ คาเสะคาเงะของหมู่บ้านซึนะ(ซึ่งก็คือกาอาระ)ถูกองค์กรลับชื่อว่า แสงอุษาจับตัวไปเพื่อดึงสัตว์หางออกมาเพื่ออาศัยพลังของสัตว์หางที่มีอยู่ใน ตัวกาอาระ โฮคาเงะรุ่นที่5 สั่งให้ทีมคาคาชิ(นารุโตะ ซากุระ และคาคาชิ)และทีมไก(ลี เนจิ เท็นเท็น และไก)มุ่งหน้าไปช่วยเหลือหมู่บ้านซึนะ แต่เมื่อไปยังรังของแสงอุษากลับพบแต่สมาชิกแสงอุษา 2 คน และได้ปะทะกันอย่างดุเดือดจนได้ร่างไร้วิญญาณของกาอาระกลับมา ย่าโจ(ซึ่งเป็นที่ปรึกษาของหมู่บ้านซึนะ)ได้ทำการชุบชีวิตกาอาระขึ้นมาโดย แลกกับชีวิตตนเอง เมื่อนารุโตะกลับหมู่บ้านโฮคาเงะได้ตั้งทีมคาคาชิ ขึ้นมาชั่วคราว เพื่อทำภารกิจหาข่าวเกี่ยวกับซาสึเกะ โดยหาตัวแทนสมาชิกทั้ง 2 คนคือคาคาชิ(ได้รับบาดเจ็บจากการไปช่วยกาอาระ) และซาซึเกะ(หนีออกจากหมู่บ้าน)ซึ่งคนที่มาแทนคาคาชิคือยามาโตะ และคนที่มาแทนซาซึเกะคือซาอิ



ตอนทั้งหมด

อ่านการ์ตูน, อ่านการ์ตูนออนไลน์, อ่านการ์ตูนนารูโตะ, อ่านการ์ตูน Naruto, นารูโตะ, ซาสึเกะ, Naruto, คาคาชิ, มาดาระ, อิทาจิ, รุ่นสี่, Naruto Th, นารูโตะแปลไทย, Naruto ภาษาไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น